ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

437124 กระทู้ ใน 36114 หัวข้อ- โดย 186279 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: koondiya

31 มกราคม 2015, 04:32:13 PM
งานราชการ ชุมชนคนท้องถิ่น : เว็บ community อันดับ 1 ของวงการท้องถิ่นหน้าชุมชนสภากาแฟ (ผู้ดูแล: ส.เสือ™)ขั้นตอนการโอนย้าย
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขั้นตอนการโอนย้าย  (อ่าน 2476 ครั้ง)
usak
รองหัวหน้าเว็บ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


อีเมล์
« เมื่อ: 01 มีนาคม 2011, 02:48:50 PM »



รบกวนผู้รู้ ช่วยแนะนำขั้นตอนการโอนย้ายหน่อยจ๊ะ ต้องทำอย่างไรก่อน เตรียมตัวจะย้ายค่ะ


บันทึกการเข้า
เจ็บแค่ตอนหายใจ
เซียน(GURU)
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 788

คืนนี้เหงาเท่ากันไหม

runjuan_p@hotmail.com
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011, 03:34:35 PM »



รบกวนผู้รู้ ช่วยแนะนำขั้นตอนการโอนย้ายหน่อยจ๊ะ ต้องทำอย่างไรก่อน เตรียมตัวจะย้ายค่ะ
1.  ทำหนังสือสอบถามการโอนย้าย ไปยังอบต.ที่เราจะโอนย้ายไป

2. รอให้เค้าตอบรับโอนย้าย (เค้าจะแนบกรอบอัตรากำลังมาพร้อมกับหนังสือ) รับโอนย้าย (ถ้ารับ)
3. ถ่ายเอกสาร ทะเบียนประวัติตัวเองทุกหน้า
4. ใบยินยอมให้โอนย้าย
5. หนังสือรับรองความประพฤติ
6. แบบคำร้องขอโอนย้าย 
7. กรอบอัตรากำลัง+หนังสือรับโอนย้าย ของ อบต.ที่เราจะย้ายไป แนบด้วย
แล้วทำหนังสือขอโอนย้าย เข้า ก.อบต./กท./อบจ. ที่สังกัดอยู่  แล้วรอผลการพิจารณาเห็ฯชอบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มีนาคม 2011, 03:36:11 PM โดย เจ็บแค่ตอนหายใจ » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ข้อสอบ ก.พ.งานราชการ