ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

417609 กระทู้ ใน 33091 หัวข้อ- โดย 176086 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: Chaya9880

17 เมษายน 2014, 12:03:27 AM
งานราชการ ชุมชนคนท้องถิ่น : เว็บ community อันดับ 1 ของวงการท้องถิ่นชุมชนของเราห้องส่วนราชการรบกวนขอ ขั้นตอนการโอน(ย้าย)แบบละเอียดหน่อยค่ะ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนขอ ขั้นตอนการโอน(ย้าย)แบบละเอียดหน่อยค่ะ  (อ่าน 794 ครั้ง)
tv
รองหัวหน้าเว็บ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


อีเมล์
« เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:48:22 PM »





พอดีเราเพิ่งทำงานบุคลากรยังไม่ถึงเดือนเลย คนเก่าก็ไม่เคยทำ ปลัดก็ให้เราศึกษาเอา
มีพนักงานที่อบต.ต้องการโอนย้ายอะคะ แต่ ณ ตอนนี้เค้าทำงานยังไม่ถึง 1 ปีค่ะ (ประมาณ 9 เดือน)ในความคิดเรานะค่ะ คิดว่าทำเรื่องเข้า มติ ก. ก็น่าจะครบปีพอดี หรือว่าต้องให้ครบ 1ปีบริบูรณ์ก่อนค่ะ ถึงค่อยทำเรื่องเข้า มติ ก.
ไม่รู้ว่าเราเข้าใจถูกหรือเปล่าว่า 1.ให้เขียนคำร้องขอโอน(ย้าย)และ เราต้องทำหนังสือไปสอบถามตำแหน่งที่จะรับโอน ณ ที่ปลายทางก่อน แล้วถ้า ปลายทางตอบรับ ปลายทางก็จะเอาเรื่องรับโอนย้ายเข้ามติ ก.ของปลายทาง แล้วส่งหนังสือแจ้งมายัง อปท.ที่จะทำการโอน(ย้าย) หรือว่าทำหนังสือตอบรับกลับมาให้เฉยๆค่ะ โดยไม่ต้องรอ มติ ก. (ซึ่งถ้าแบบนี้ถ้ามติ ก.ปลายทางออก เราสามารถปริ้นจากคอมเลยได้ไหมแล้วต้องรับรองสำเนาถูกต้องด้วยไหม)
2.เราต้องเอาคำร้องประสงค์ขอโอน(ย้าย)และหนังสือตอบรับจากปลายทางว่ารับโอน (พร้อมมติ ก.) ทำหนังสือขอโอนย้ายส่งให้จังหวัดเพื่อที่จะได้เข้ามติ ก.
3.ถ้ามติ ก.ออกแล้ว ไม่คัดข้อง ก็ขึ้นอยู่กับ อปท.ปลายทางและต้นทาง ว่าจะให้ทำคำสั่งโอน(ย้าย)ให้ตรงกันหรือไม่ แล้ววันย้ายเราต้องถือหนังสือตัวจริงพร้อมประวัติต่างๆ ไปยัง อปท.ที่รับโอน แล้ว อปท.ปลายทางก็จะส่งเอกสารการรับโอนตอบกลับส่งมาให้ต้นทางหรือไม่






บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

การตั้งครรภ์ข้อสอบ ก.พ.งานราชการงานพริตตี้